Forum

Dell XPS - Hướng tới tương lai

Ordina per:
Mervyn155

Dell XPS - cuộc cách mạng công nghệ của tương lai 
Dell XPS gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi sự hoàn hảo từ thiết kế đến cấu hình và ứng dụng công nghệ của mình. Dell cung cấp cho khách hàng một sản phẩm tiện ích, dễ dàng thích ứng với các chương trình cao cấp và không thể bị lỗi thời trong thập niên tiếp theo trước tốc độ phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật. 

Trong đó, sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo AI ( đặc biệt ở thế hệ Tiger Lake) đã tăng tốc khả năng xử lý các ứng dụng nâng cao và thích ứng nhanh với các quy trình làm việc hiện đại. Cải thiện độ phân giải video, chỉnh sửa ảnh và chất lượng các cuộc gọi video trong hầu hết các môi trường bằng việc khử tiếng ồn thần kinh và mã hóa băng thông thấp . Tạo ra một cuộc cách mạng trong công việc và giải trí của con người. 

Nền tảng Intel Evo đánh dấu sự thay thế của một thế hệ laptop hoàn hảo hơn, đem đến những trải nghiệm mới và tuyệt vời.  Thể hiện ở khả năng phản hồi đáng kinh ngạc, thời lượng pin dài, sạc nhanh, khởi động dưới 1 giây, tăng khả năng làm việc của máy tính dưới nhiều điều kiện môi trường và địa hình khác nhau. 

Kết nối nhanh và cơ động hơn với Dell Mobile Connect. Chưa bao giờ việc kết nối các thiết bị điện tử thông minh lại diễn ra nhanh, dễ dàng và bảo mật đến vậy. Không cần đến sự trợ giúp của các cổng ngoại vi. 

Đồ họa ấn tượng với hàng loạt các công nghệ hình ảnh cao cấp nhất hiện nay như màn hình tinh thể lỏng IPS, độ phân giải UHD, công nghệ chiếu rạp Dolby Vision, bảo vệ mắt Eyesafe ®,  khả năng hiển thị hơn 156 triệu màu,... Đem đến những trải nghiệm xem phim và chơi game chân thật. Ngoài ra, Thunderbolt 4 hỗ trợ xuất đồng thời 4 màn hình 4K HDR, dễ dàng chinh phục mọi tín đồ yêu thích đồ họa. 

Dell XPS - hoàn mỹ đến từng chi tiết 
XPS nặng chưa đến 1,4 kg với độ dày khoảng 14,8 mm là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất thế giới hiện nay. 

Dell sử dụng hợp kim cao cấp nhằm tăng độ bền cho lớp vỏ máy và tối ưu trọng lượng XPS một cách thông minh nhất. Để đảm bảo độ chính xác trong từng chi tiết, XPS được gia công trên CNC và phủ 2 lần chống xước. 

Bàn phím và touchpad có cấu tạo từ sợi carbon. Chiếu trải tay rộng, các phím với kích thước lớn hơn các dòng máy cùng phân khúc khác 9%, khoảng cách phím hợp lý và độ nảy tốt. Dell XPS được đánh giá ngang hàng với Macbook với touchpad phản hồi nhanh và mượt mà nhất thế giới. 

Với XPS, Dell một lần nữa khẳng định vị thế không thể bị thay thế của mình trong cuộc cạnh tranh công nghệ khắc nghiệt. 

Để sở hữu một chiếc XPS phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hãy liên hệ với dellonline.vn để được tư vấn miễn phí. 

Tham khảo thêm các sản phẩm từ Dell tại: http://dellonline.vn